เมสซี่ไม่มีแผนย้ายออกจากยุโรป

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ลีโอเนล เมสซี่ น่าจะตกลงขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากนักเตะต้องการเล่นฟุตบอลระดับสูงในยุโรปต่อไป

อัลเฟรโด้ มาร์ตีเนซ ผู้สื่อข่าว ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ลีโอเนล เมสซี่ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับความสนใจที่มีต่อเขา เนื่องจากกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มีความกระตือรือร้นที่จะค้าแข้งในยุโรปและเล่นฟุตบอลระดับสูงต่อไป

อนาคตของ เมสซี่ กลายเป็นหัวข้อสนทนาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากสัญญากับกองหน้าวัย 35 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะกำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เปแอสเช่ แต่ยังไม่มีข้อสรุปจนถึงตอนนี้

ข่าวกีฬาฟุตบอล

แม้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จะได้พบปะพูดคุยกับ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาของ ลีโอเนล แล้วก็ตาม แต่การหวนคืนถิ่น ‘สปอตฟาย คัมป์ นู’ คงจะเกิดขึ้นยากหรือเป็นไปไม่ได้หากพิจารณาจากสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันของทีมอาซูลกราน่า

ในขณะเดียวกันกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินายังได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรเมเจอร์ลีก, อัล-ฮิลาล รวมถึง อัล-อิตติฮัด สโมสรซาอุดิอาระเบียที่พร้อมประเคนค่าจ้างซีซั่นละ 88 ล้านยูโรในสัญญา 2 ปีเพื่อล่อซื้อกองหน้าวัย 35 ปีย้ายไปค้าแข้งในดินแดนตะวันออกกลาง นอกจากนี้สโมสรวัยเด็กของเขาอย่าง นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ยังมีส่วนร่วมวงด้วยเช่นกัน

จากรายงานของ อัลเฟรโด้ มาร์ตีเนซ ระบุว่า เมสซี่ ไม่ได้พิจารณาเกี่ยวกับข้อเสนอจากต่างแดนแต่อย่างใด เนื่องจากเขายังคงมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งในยุโรปและเล่นฟุตบอลระดับสูงต่อไป และมีแนวโน้มว่าจะตกลงขยายสัญญากับ เปแอสเช มากที่สุด

อัพเดทข่าวกีฬา ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติม>>> ไม่ได้เจ็บ! คล็อปป์อธิบายสาเหตุเปลี่ยน ฟาน ไดค์ ระหว่างพักครึ่ง